Nhà kho

2.10.15

My YunJae 20151002


Khoảnh khắc mình thấy tấm hình này, chỉ có thể dùng hai từ ấm áp để hình dung.

YunJae trong lòng mình trước giờ vẫn như vậy, ấm áp mà mãnh liệt đến thế. DBSK sắp được tròn 12 năm, mình năm nay cũng tròn 24 tuổi, tính ra quãng thời gian mình đi theo 5 lão cũng gần bằng 1/2 quãng thời gian mình tồn tại trên đời rồi.

Cái khiến mình níu kéo với DBSK nhất không gì khác chính là YunJae, gặp gỡ chia ly là chuyện bình thường của đời người nhưng mỗi lần nhớ đến ngày đó của 6 năm trước, mình vẫn hoài niệm đến thế. Hôm nay nhìn mọi người trên fandom quay lại rầm rộ, mình hoài niệm sự nhộn nhịp của 6 năm trước, nhớ đến quãng thời gian đã từng đông vui đã từng huy hoàng thế này.

YunJae của mình, giữ một vị trí không thể thay đổi, chính là định nghĩa tình yêu đẹp nhất của mình.

Đã bao lâu mình mới thấy lại cảm giác hạnh phúc một cách trẻ con như lúc trước thế này.

Yêu 2 lão quá nhiều :3

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét